Ưu điểm vượt trội của chung cư vincity Tây Mỗ Đại Mỗ Hà Nội

Started by vincityhn1, September 22, 2018, 05:18:16 AM

Previous topic - Next topic

vincityhn1



Chung cư vincity Tây Mỗ Dai Mo Hà Nội du kien sẽ tọa lạc tại vi tri "vàng" quận Nam Từ Liêm phía Tây của thu do Ha Noi. Du an duoc thua huong toan bộ he thống gia thong thuận tien,gan đại lộ Thăng Long cùng cac tuyến đường trong diem như QL 70. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyen đến khu vuc noi thành Hà Nội cũng như các tinh thành lân cận. Có thể thấy dự án sẽ mang một tiềm năng phát triển mới, hap dan khach hang cũng như nha da utu.

Ưu điểm vượt trội mà chung cư vincity Tây Mỗ Đại Mỗ Hà Nội mang lại

Giá trị sống

Căn hộ chung cư vincity Tây Mỗ Đại Mỗ được thiết kế dựa trên kiến trúc độc đáo, mới lạ và sang trọng. Hứa hẹn đây sẽ là dự án thành công tiếp theo của vingroup, kế bước các dự án "đàn anh" đi trước như vinhomes, vinpearl,...Qua sự tìm hiểu, ngày đêm nghiên cứu của các nhà kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước. Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ mang đến cho cư dẫn những trải nghiệm tốt nhất, không gian sống thoải mái, thoáng đãng và hiện đại.



Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup các căn hộ đều được thiết kế, phát triển theo hệ thống không gian mở. Tiết kiệm tối đa không gian sống trong căn hộ, nội thất trang trí liền tường cùng gam màu nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho căn hộ cũng như cảm giác ấm cúng, gần gũi để các thành viên trong gia đình dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ cũng như thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Căn hộ được thiết kế nhiều cửa sổ và ô thoáng có tác dụng đón gió, năng lượng tự nhiên cũng như tăng sự thịnh vượng, phát triển cho gia chủ.

>>>Bài viết liên quan:    Có Nên Đầu Tư Vào Chung Cư Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ Rồi Cho Thuê?


Bên cạnh đó, chung cư vincity Tây Mỗ Đại Mỗ Hà Nội còn được xây dựng nhiều công viên xanh. Với các hàng cây xanh, chậu hoa đan xen nhiều màu sắc khác nhau mang đến cho cư dân một không gian xanh mát, trong lành và dễ chịu. Chắc chắn khu đô thị vincity Tây Mỗ Đại Mỗ Hà Nội sẽ là một nơi sinh sống lý tưởng cùng không khí trong lành, nhẹ nhàng.

Chủ đầu tư vingroup ngoài xây dựng lên một không gian sống xanh – sạch – đẹp, chất lượng vượt bậc còn đầu tư thêm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, công viên, trường học, khu vui chơi giải trí, phòng gym hay khu luyện tập thể dục thể thao. Tất cả đều được đồng bộ, quy chuẩn làm một giúp cư dân hưởng thụ những phút giây hạnh phúc bên gia đình trọn vẹn nhất.

Tiến độ

Tiến độ xây dựng luôn là một trong những vấn đề khiến nhiều khách hàng lo lắng và băn khoăn khi lựa chọn mua căn hộ chung cư. Đến với dự án chung cư Tây Mỗ Đại Mỗ Hà Nội bạn hoàn toàn có thể yên tâm và gửi trọn niềm tin. Bởi dự án thuộc tập đoàn vingroup, một trong những tập đoàn uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản.



Hầu hết các dự án mà vingroup đầu tư cũng như phát triển đều hoàn thành trước tiến độ hoặc như tiến độ đã dự kiến. Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ đảm bảo sẽ bàn giao dự án đúng hạn như đã công bố.

Với nhà đầu tư lớn vingroup – "ông hoàng của lĩnh vực bất động sản". Chắc chắn vincity Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Biến ước mơ nâng tầm sống đẳng cấp của khách hàng trở thành hiện thực.

Xem thêm: https://vinhomesdaimo.quora.com/